Nóng
Mới
100
VIDEO
CHỦ ĐỀ
# Năng lượng tích cực
# Khám phá Việt Nam
# Khám phá Thế Giới
Bóng đá
Thế giới
Xã hội
Thời sự
Giao thông
Môi trường - Khí hậu
Văn hóa
Nghệ thuật
Ẩm thực
Du lịch
Kinh tế
Lao động - Việc làm
Tài chính
Chứng khoán
Kinh doanh
Giáo dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử
Tuyển Sinh 2024
Thể thao
Bóng đá quốc tế
Bóng đá Việt Nam
Quần vợt
Giải trí
Âm nhạc
Thời trang
Điện ảnh - Truyền hình
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Hình sự - Dân sự
Công nghệ
CNTT - Viễn thông
Thiết bị - Phần cứng
Khoa học
Đời sống
Dinh dưỡng - Làm đẹp
Tình yêu - Hôn nhân
Sức khỏe - Y tế
Xe cộ
Nhà đất
Quản lý - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc
Tiện ích
Kết quả xổ số
Giá vàng hôm nay
Thời tiết
Lịch âm
tố cáo
Tr.6
Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ trách nhiệm trực tiếp tiếp công dân của người đứng đầu cơ quan, đơn vị
Hơn 170 học viên được bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tiếp công dân
Công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ngày càng hiệu quả, kịp thời
Tình trạng ủy quyền tiếp công dân tại Bộ, ngành vẫn còn nhiều
Thẩm tra sơ bộ Báo cáo về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính
Nhiều vụ khiếu nại, tố cáo được dư luận quan tâm đã được giải quyết
Ủy ban MTTQ tỉnh giám sát việc thực hiện quy định của pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại huyện Lộc Bình
Hội Nông dân tỉnh: Bồi dưỡng kỹ năng tiếp công dân, hòa giải
Đoàn giám sát của UBTƯ MTTQ Việt Nam làm việc tại tỉnh Thừa Thiên - Huế
Đảm bảo công tác tiếp công dân theo đúng quy định của pháp luật
Tăng cường trách nhiệm của Chủ tịch UBND trong tiếp công dân
Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế): 2 năm, tiếp nhận hơn 460 đơn thư kiến nghị, khiếu nại, tố cáo
Giải quyết thấu tình, đạt lý quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người dân
Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo
Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong tiếp dân, đối thoại trực tiếp với Nhân dân
Quay lại
Xem thêm