Nhiều tổ chức kỳ vọng giá cổ phiếu MSN tăng lên mức 3 con số

Nhóm cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ được kỳ vọng tích cực nhờ vào những chính sách thiết thực của Chính phủ như giảm thuế VAT, tăng lương cơ sở...Trong đó, cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức tài chính uy tín trong và ngoài nước.

WinCommerce dự kiến tung ra 5.000 tấn trái cây trong mùa hè 2024

Đại diện WinCommerce thông tin, từ nay đến đầu tháng 7-2024 sẽ tung ra thêm hàng loạt chương trình kích cầu, khuyến mãi về trái cây và thực phẩm. Trong đó, riêng trái cây tươi, dự kiến đưa về siêu thị khoảng hơn 5.000 tấn trong mùa hè năm nay.

WinMart khuyến mãi với hơn 600 sản phẩm giá siêu rẻ

WinMart khuyến mãi hơn 600 sản phẩm giá siêu rẻ và các chương trình ưu đãi hàng kỳ tại hệ thống siêu thị , cửa hàng đang được triển khai mạnh mẽ

Việt Nam là thị trường nhập khẩu hải sản Na Uy lớn thứ 2 khu vực Đông Nam Á

Đó là thông tin được Hội đồng Hải sản Na Uy cho biết tại ngày hội cá hồi Na Uy diễn ra ngày 5/6.

Hải sản Na Uy có nhiều tiềm năng tại thị trường Việt Nam

Hải sản Na Uy, đặc biệt là cá hồi ngày càng phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho thấy tiềm năng vô cùng mạnh mẽ của mặt hàng này tại thị trường Việt Nam.

Cá hồi Na Uy chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Nhìn thấy thị trường ẩm thực Việt Nam sẽ bùng nổ trong những năm tới, Hội đồng Hải sản Na Uy liên tục 'bắt tay' WinCommerce, Golden Gate đưa nhãn hiệu cá hồi từ Na Uy đến người tiêu dùng.

Hải sản Na Uy thâm nhập hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam

Từ đầu năm đến nay, sản lượng tiêu thụ hải sản Na Uy của Việt Nam thuộc nhóm lớn nhất so với các quốc gia khác. Hội đồng Hải sản Na Uy (cơ quan thuộc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Hải sản Na Uy) đang đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại vào Việt Nam.

Thương vụ chuyển nhượng H.C. Starck Holding - Một mũi tên trúng nhiều đích của Tập đoàn Masan (MSN)

Tập đoàn Masan (mã cổ phiếu MSN) ước tính có thể thu về khoản lợi nhuận bất thường lên tới 1.000 tỷ đồng từ thương vụ chuyển nhượng 100% vốn cổ phần tại .C. Starck Holding.

Việt Nam ngày càng dùng nhiều hải sản cao cấp từ Na Uy

Trong giai đoạn từ 2020 đến 2023, Việt Nam là thị trường đạt tốc độ tăng trưởng về giá trị nhập khẩu hải sản từ Na Uy cao nhất Đông Nam Á, đạt 113%, vượt qua Thái Lan 103% và gấp đến 4 lần trung bình tăng trưởng của toàn bộ khu vực là 30%

Hải sản Na Uy dùng nhãn hiệu quốc gia khai phá thị trường Việt Nam

Dòng chữ Seafood from Norway từ lâu đã gắn với nhiều sản phẩm hải sản Na Uy khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam, nhưng đến nay nhãn hiệu quốc gia này mới chính thức được quản lý dưới hình thức hợp đồng kinh doanh.

Hàng nghìn tấn cá hồi, cua nâu Na Uy được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam

Từ đầu năm 2024, hải sản Na Uy đã chứng kiến sự tăng trưởng xuất khẩu ấn tượng tại thị trường Việt Nam, với mức tăng 21% về số lượng và 28% về giá trị.

Na Uy và WinCommerce hợp tác phân phối hải sản

Hội đồng Hải sản Na Uy và WinCommerce đã ký kết thỏa thuận hợp tác, cấp phép chính thức sử dụng nhãn hiệu 'Seafood from Norway' hải sản nhập khẩu từ Na Uy tại hệ thống WinMart toàn quốc.

Thị trường bán lẻ nội địa: Còn nhiều dư địa phát triển

Thời gian qua, bên cạnh nâng cao chất lượng dịch vụ, tái cấu trúc mô hình, các hệ thống bán lẻ liên tục gia tăng điểm bán cho thấy thị trường bán lẻ nội địa vẫn còn nhiều dư địa phát triển.

Có nên giảm 2% thuế VAT cho tất cả các lĩnh vực?

Doanh nghiệp phản ánh đang gặp khá nhiều vướng mắc khi áp dụng chính sách giảm 2% thuế giá trị gia tăng (VAT), đồng thời kiến nghị cân nhắc giảm cho tất cả các loại hàng hóa, dịch vụ để gỡ khó cho doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh...

Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch

Thu hút đầu tư vào các lĩnh vực du lịch, dịch vụ, thương mại là một trong những hoạt động luôn được tỉnh Sơn La quan tâm chú trọng. Thực hiện nhiệm vụ được giao, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Sơn La đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư tại các địa phương; tuyên truyền quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng và kết nối đầu tư theo chiều sâu với các tỉnh, thành phố trong cả nước và quốc tế.

Liên kết 28 tỉnh, thành phố phía bắc trong lĩnh vực công thương

Ngày 17/5, Bộ Công thương phối hợp Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị ngành Công thương 28 tỉnh, thành phố khu vực phía bắc lần thứ 10 năm 2024.

Tạo liên kết để phát triển ngành Công Thương khu vực phía Bắc

Ngày 17/5, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị ngành Công Thương 28 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ X - năm 2024.

Bùng nổ cửa hàng tiện lợi, nhà bán lẻ Việt lên kế hoạch giành thị phần

Vị trí thuận lợi, bám sát địa bàn dân cư, đáp ứng xu hướng tiêu dùng đã giúp cửa hàng tiện lợi phát triển nhanh chóng. Mô hình bán lẻ này lên ngôi vừa tạo điều kiện cho doanh nghiệp tăng độ phủ nhưng cũng khiến các ông lớn bán lẻ Việt Nam chật vật giữ thị phần.

Thị trường bán lẻ khởi sắc, nhiều ông lớn đồng loạt báo lãi trong quý 1/2024

Theo báo cáo tài chính quý 1/2024, nhiều ông lớn ngành bán lẻ như Tập đoàn Masan, FPT Retail, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động đều có doanh thu tăng trưởng đáng kể, đạt mức lợi nhuận cao nhất trong vòng 6 quý gần đây.

Sau kỳ nghỉ lễ, siêu thị mạnh tay khuyến mãi 'khủng'

Nhằm kích cầu mua sắm, ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại 'khủng' với mức giảm giá lên đến 50%.

Đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT từ ngày 1/7, doanh nghiệp khấp khởi mừng

Chính phủ đề xuất cho phép tiếp tục thực hiện chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng đối với một số nhóm hàng hóa, dịch vụ.

Tập đoàn Masan (MSN): Chuỗi WinCommerce sẽ có 4.000 cửa hàng vào cuối năm nay

Chuỗi WinCommerce, trụ cột mảng phân phối bán lẻ của Tập đoàn Masan (mã cổ phiếu MSN - sàn HoSE), vừa cho biết đã hoàn thành xong việc tái cơ cấu toàn chuỗi và cập nhật một số thông tin kinh doanh đáng chú ý.

Các nhà bán lẻ nội địa sẽ không ngần ngại 'tăng ga' khi thị trường thuận lợi

Nhìn vào kết quả kinh doanh mới công bố khá khả quan trong quý 1/2024 của các doanh nghiệp nội địa hàng đầu trong ngành bán lẻ Việt như Masan, MWG, DGW, FRT sẽ thấy 'bức tranh' ở ngành hàng này đang dần sáng lại sau giai đoạn ảm đạm. Và các nhà bán lẻ sẽ không ngại ngần 'tăng ga' để tạo đà cho tăng trưởng trong giai đoạn tới.

'Cuộc chiến' cạnh tranh về giá vẫn nóng bỏng

Giảm giá để thu hút khách hàng có thể là 'chìa khóa' thành công, là kế thoát hiểm, nhưng cũng dễ gây tổn thất cho doanh nghiệp.

Masan đạt 18.855 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024

Báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý I/2024 của Tập đoàn Masan (mã ck: MSN) cho thấy, doanh thu hợp nhất của MSN tăng trưởng nhẹ, ở mức 18.855 tỷ đồng. Đồng thời, MSN cũng vừa hoàn tất huy động vốn cổ phần 250 triệu USD từ Bain Capital vào ngày 22/4.

WinCommerce hướng đến mục tiêu 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024

Năm 2024, WCM dự kiến đạt doanh thu thuần từ 32.500 đến 34.000 tỷ đồng, tăng lần lượt so với cùng kỳ từ 8% đến 13%.

Hàng nghìn mặt hàng giảm giá đến 50%, người Hà Nội tranh thủ nghỉ lễ, ùn ùn đến siêu thị mua sắm

Từ nay đến hết ngày 01/5, các 'ông lớn' bán lẻ đồng loạt giảm giá đến 50% với hàng ngàn sản phẩm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại rượu, bia, nước giải khát giải nhiệt mùa hè, hàng thời trang…

Mảng kinh doanh tiêu dùng của Masan tăng trưởng gần 70%

Theo báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý I/2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố, doanh thu hợp nhất của Masan tăng trưởng nhẹ ở mức 18.855 tỷ đồng.

Nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu dịp nghỉ lễ

Đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5, các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ… đã chủ động tăng nguồn hàng dự trữ, triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng.

HSBC: Thị giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan có thể tăng 46%

HSBC vừa cập nhật định giá mới đối với cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan với đánh giá có thể tăng thêm 46% trong vòng 12 tháng tới đây trong bối cảnh tập đoàn này có thể chuyển niêm yết cổ phiếu Masan Consumer...

Vì sao HSBC nhận định cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan có upside lên đến 46%?

Tập đoàn HSBC vừa cập nhật định giá mới đối với cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan với đánh giá có thể tăng thêm 46% trong vòng 12 tháng tới đây trong bối cảnh tập đoàn này có thể chuyển niêm yết cổ phiếu Masan Consumer.

WinMart, WinMart+ thu gần 8.000 tỷ đồng quý I

Báo cáo quý I của Masan chỉ ra mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh tăng trưởng 70%, cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường.

Masan 2024: Tăng doanh thu lên 90 nghìn tỷ, tham vọng lợi nhuận gấp đôi

Năm 2024, Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất đạt khoảng 84.000 - 90.000 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt từ 7% đến 15%. Lợi nhuận thuần trước phân bổ cho cổ đông dự kiến khoảng 2.290 đến 4.020 tỷ đồng.

Masan (MSN) đạt 18.855 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024

Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) đã công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với các mảng kinh doanh lớn đều ghi nhận tăng trưởng tích cực.

Masan Consumer hướng đến 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu

Theo chiến lược 'Go Global', Masan Consumer đặt mục tiêu đạt 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu, đưa thương hiệu Việt ra thế giới.

Masan muốn biến Phúc Long thành chuỗi cà phê quốc tế

Ông Danny Le, Tổng giám đốc Tập đoàn Masan khẳng định Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu sau khi thu thập thị hiếu của người tiêu dùng thông qua 2 cửa hàng ở Mỹ.

Đầu tư vào mảng thịt chế biến, Masan MeatLife dự kiến đạt doanh thu thuần từ 7.100 đến 7.800 tỷ đồng năm 2024

Ngày 25-4-2024, Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề 'Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu'.

MB đạt TOP 3 lợi nhuận toàn ngành

Năm 2023 là năm thứ sáu trong hành trình chuyển đổi số cũng là năm đầu tiên Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) lọt Top 3 lợi nhuận toàn ngành.

Chủ tịch Masan Group: Mục tiêu doanh thu 90.000 tỷ đồng, có ý định IPO Masan Consumer

Tập đoàn Masan (mã ck: MSN) có ý định IPO Masan Consumer, đưa thương hiệu ra thế giới hướng đến 10 - 20% doanh thu từ thị trường toàn cầu.

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới, Masan Consumer hướng đến 10 – 20% doanh thu từ thị trường toàn cầu

Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (mã ck: MSN) và hai công ty thành viên Masan Consumer (mã ck: MCH), Masan MEATLife (mã ck: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh, với chủ đề 'Consumer of Things – Kết nối vạn nhu cầu'.

Tập đoàn Masan (MSN): Mục tiêu lãi năm nay tăng gấp đôi, sở hữu 6 thương hiệu tỷ USD

Ông Nguyễn Đăng Quang - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Masan (mã cổ phiếu MSN) cho biết đang cân nhắc IPO Masan Consumer và sẽ đẩy mạnh chiến lược 'Go Global' với mục tiêu sở hữu 6 thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh có quy mô 1 tỷ USD trở lên.

WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024

Hôm nay 25/4, CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, 'Masan') và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề 'Consumer of Things – Kết nối vạn nhu cầu'.