Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Rời sàn HoSE, Vocarimex ghi nhận bức tranh kinh doanh với nghịch lý doanh thu giảm sâu nhưng vượt lỗ báo lãi tới 12 tỷ đồng.
Thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam trải qua tuần giao dịch từ ngày 22 đến 26-7-2024 tương đối ảm đạm khi VN-Index tiếp tục quán tính giảm mạnh trong đầu tuần để kiểm định lại vùng 1.220 điểm trước khi lực cầu trở lại giúp chỉ số phục hồi trong phiên cuối tuần.
Theo KIDO, nguyên nhân doanh thu nghìn tỷ nhưng lãi vẫn bốc hơi tới 99% là do công ty tái cấu trúc mô hình kinh doanh và biến động thị trường tác động…
CTCP Tập đoàn Kido (mã: KDC) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2024 và lũy kế 6 tháng đầu năm 2024 với kết quả lao dốc bất ngờ.
Hôm nay 30/7, có 4 doanh nghiệp bắt đầu giao dịch cổ phiếu số lượng lớn gồm: KDC, CTF, VCI và LTG.
Nhìn chung dòng tiền chưa có khởi sắc mặc dù thị trường tăng điểm khá tốt. Có khả năng thị trường sẽ tiếp tục trạng thái được nâng đỡ và thăm dò nguồn cung nhưng dự kiến vùng cản 1.245 – 1.250 điểm sẽ gây áp lực cung cho thị trường trong thời gian tới...
Sau những tuần liên tiếp bán ròng cổ phiếu, nhà đầu tư nước ngoài đã quay đầu mua ròng 380 tỷ đồng.
Về kỹ thuật, VN-Index đang có xu hướng kiểm tra lại vùng giá 1.255 điểm (khu vực cao nhất năm 2023) và đường xu hướng ngắn của trung hạn nối các vùng giá thấp nhất tháng 11/2023 và tháng 4-7/2024.
30 phút cuối phiên chiều 26/7, nhờ có sự trợ giúp mạnh mẽ của nhóm cổ phiếu tầm trung trong rổ VN30, VN-Index vượt thành công ngưỡng 1240 điểm. Số mã tăng nhiều gấp 2,2 lần số giảm. Đặc biệt, khối ngoại đã mua ròng trở lại gần 544 tỷ đồng.
Nhà đầu tư nước ngoài cũng giao dịch kém sôi động cùng thị trường chung, nhưng với diễn biến bất ngờ gom mạnh cổ phiếu KDC, khối này đã trở lại mua ròng gần 400 tỷ đồng trong phiên 26/7.
Phiên cuối tuần, VN-Index diễn biến tích cực với sự hồi phục về điểm số và sự trở lại mua ròng của khối ngoại. Tuy nhiên thanh khoản ở mức thấp cho thấy dòng tiền chưa thực sự lạc quan.
Sau những phiên diễn biến không tích cực, phiên hôm nay 26/7, thị trường chứng khoán hồi phục khá mạnh với sắc xanh lan tỏa. Cùng đó, khối ngoại đã trở lại mua ròng.
Xu hướng người tiêu dùng mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất hay từ chủ các nhãn hàng ngày một tăng lên. Bối cảnh này cũng thúc đẩy nhà sản xuất 'thu hẹp' khâu trung gian để tối đa chi phí. Tuy nhiên để thích ứng với sự thay đổi này cũng không phải là điều đơn giản với nhiều doanh nghiệp.
Công ty CP Kiểm định Xây dựng An Hòa (Nhà thầu Xây dựng An Hòa) lần đầu tiên phát hành trái phiếu có mã AHCCH2426001 với giá trị 50 tỷ đồng.
Cùng với những rung lắc của thị trường chứng khoán Việt Nam, khối tài sản trên sàn của đại gia Trần Lệ Nguyên cũng giảm mạnh cùng đà giảm của cổ phiếu nắm giữ.
Sau thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) khá hời với thương hiệu bánh bao Thọ Phát, Công ty cổ phần Tập đoàn Kido (KIDO) bắt đầu lộ trình gây dựng để khai thác 'mỏ vàng' mới.
Mua bán online đã thành xu thế của thời đại, Livestream bán hàng trở nên quen thuộc, giúp nhiều doanh nghiệp phát triển kinh doanh nhảy vọt trong cuộc đua gay cấn.
Chủ tịch KIDO Trần Kim Thành trở lại kinh doanh sau 5 năm vắng bóng; Shark Minh Beta được bổ nhiệm làm Lãnh sự danh dự người Việt trẻ tuổi nhất; Chủ tịch Thế giới Di động đã bán ra 2 triệu cổ phiếu... là những tin nổi bật về doanh nhân trong tuần qua.
Khi quyết định mua hàng của người tiêu dùng trong nước ngày càng trở nên phức tạp hơn thì đầu ra của các doanh nghiệp ở ngành hàng thiết yếu đang gặp phải tình trạng 'nút thắt cổ chai' không chỉ ở vấn đề sản phẩm, quản trị mà ở cả việc bán hàng. Để hóa giải chuyện này, ngoài những đợt khuyến mãi tập trung nhằm cải thiện doanh số, rất cần những giải pháp khả dĩ hơn nữa.
Về mục tiêu kinh doanh, năm 2024, tập đoàn KDC đặt mục tiêu doanh thu đạt 13.000 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2023. Lợi nhuận trước thuế đạt 800 tỷ đồng, gấp 2,5 lần so với năm 2023. Cổ tức dự kiến đạt 12%/năm, tương đương mỗi cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu nhận về 1.200 đồng.
KIDO (KDC) dự kiến trong Quý 3 sẽ hoàn thành mua 77% Hùng Vương Plaza, đặt mục tiêu lợi nhuận tăng vọt.
Công ty đặt mục tiêu mở 12.000 cửa hàng minibao, trong đó từ giờ tới cuối năm 2024 sẽ mở thêm 500 cơ sở.
Chủ tịch Kido Trần Kim Thành lần đầu giải thích với cổ đông lý do Tập đoàn quyết định đổi hướng từ mảng bánh kẹo truyền thống sang ngành thực phẩm thiết yếu tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 tổ chức sáng ngày 19/6.
Lãnh đạo Kido khẳng định mô hình cửa hàng miniBao này là 'xương sống' trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Trong nửa cuối năm 2024, KIDO đặt mục tiêu mở thêm 8.000 điểm bán, nâng tổng số điểm bán bánh bao Thọ Phát và Mỹ Hương lên 50.000
Nói về kế hoạch 2024, Tổng giám đốc KIDO Trần Lệ Nguyên cho biết với sự phát triển của tất cả ngành hàng dầu, bơ, bánh, kem… KDC tự tin sẽ đạt được kết quả kinh doanh năm nay.
Bánh trung thu làm nên tên tuổi, nhưng KIDO cho rằng hiện thị trường này đã khác trước đây nên doanh nghiệp đẩy mạnh bán bánh bao.
Từ năm 2024, KIDO chuyển ngành tập trung cho sản phẩm thiết yếu, đặc biệt là gia vị và nước chấm. Ban Lãnh đạo cho biết sẽ nỗ lực và niềm tin với kế hoạch tăng trưởng mạnh năm 2024.
Cổ đông của KIDO đã thông qua kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2023; lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng, gấp 2,5 lần so với năm 2023.
Trong tuần từ ngày 10-14/6, có 32 doanh nghiệp chốt quyền trả cổ tức bằng tiền, trong đó NNT trả cao nhất là với tỷ lệ 47%, tiếp theo là DHG với 40%, TVH với 39,9%; trả thấp nhất là SBR với 2,19%.
Nhiều 'đại gia' có nhu cầu tập trung tài sản về một đầu mối để thuận lợi cho việc quản lý, đồng thời mang lại nhiều lợi ích khác.
Những đánh giá mới nhất cho thấy xu hướng tăng trưởng tiếp tục được củng cố ở ngành hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam so với những khó khăn trong thời gian trước. Điều này không chỉ đến từ những tín hiệu tích cực của thị trường nội địa mà còn từ những cơ hội thúc đẩy xuất khẩu, cộng với cố gắng không ngừng đổi mới của doanh nghiệp Việt để có được chỗ đứng trên thị trường vốn đầy rẫy cạnh tranh.
Tính đến thời điểm hiện tại, theo thông tin công bố của LDG, đến nay công ty này đã 2 lần chưa thể tổ chức được đại hội cổ đông và tình hình kinh doanh thua lỗ, nợ vay phình to.
Tập đoàn KIDO (mã cổ phiếu KDC) vừa công bố kế hoạch kinh doanh năm nay với mục tiêu lãi cao nhất 8 năm và mục tiêu xếp vị trí thứ 2 ngành chế biến bánh tại Việt Nam.
Ngoài ra, cổ tức năm 2024 được KIDO trình cổ đông thông qua ở mức 12% bằng tiền mặt, tương đương cổ đông sở hữu 1 cổ phần có thể nhận được 1.200 đồng.
Năm 2024, KIDO đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 800 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần so với năm 2023. Đây là mức lợi nhuận cao nhất của công ty kể từ năm 2017.
Năm 2024, Kido lên kế hoạch kinh doanh với mục tiêu lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 800 tỷ đồng, cao gấp 2,5 lần so với thực hiện năm 2023…
Kido lên kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm nay đạt 800 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần so với mức thực hiện năm 2023.