Vietravel Airlines: Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu Châu Á
Tại Lễ Gala trao giải World Travel Awards (WTA) được tổ chức tại Hồng Kông, Vietravel Airlines được vinh danh là Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu Châu Á năm 2025.
Ngày 13/10/2025, tại Hồng Kông, trong khuôn khổ lễ trao giải World Travel Awards 2025, Vietravel Airlines – Hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, thành viên Tập đoàn T&T Group, được xướng tên tại hạng mục giải thưởng "Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu Châu Á năm 2025 - Asia’s Leading Leisure Airline 2025". Đây là năm thứ ba liên tiếp Vietravel Airlines nhận được giải thưởng danh giá toàn cầu này – minh chứng rõ nét cho nỗ lực không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế của một hãng hàng không trẻ mang tinh thần Việt Nam.
Giải thưởng không chỉ ghi nhận sự tin yêu và đánh giá cao từ khách hàng, đối tác quốc tế, mà còn khẳng định hướng đi đúng đắn của Vietravel Airlines khi kiên định theo đuổi mô hình hãng hàng không gắn liền với trải nghiệm du lịch và văn hóa bản địa.
Giải thưởng cũng là tiền đề quan trọng để Vietravel Airlines tiếp tục thực hiện sứ mệnh kết nối và chinh phục những điểm đến xa hơn, cao hơn trên toàn cầu.

Vietravel Airlines được vinh danh 3 năm liên tiếp tại hạng mục Asia’s Leading Leisure Airline
Được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch thế giới”, World Travel Awards (WTA) là giải thưởng uy tín toàn cầu, nhằm tôn vinh sự xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch, hàng không và khách sạn.
Việc Vietravel Airlines được vinh danh ba năm liên tiếp ở hạng mục “Asia’s Leading Leisure Airline” một lần nữa khẳng định tầm vóc thương hiệu Việt trên bản đồ hàng không khu vực.
Từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ
Ngay từ ngày đầu thành lập, Vietravel Airlines đã xác định mục tiêu mang đến cho hành khách hành trình bay trọn vẹn, kết hợp giữa dịch vụ hàng không chất lượng cao và trải nghiệm du lịch giàu bản sắc.
Trên mỗi chuyến bay, hành khách không chỉ được tận hưởng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế mà còn có thể khám phá văn hóa – ẩm thực địa phương, thông qua các suất ăn nóng, đồ uống đặc trưng và chuyên mục “Người kể chuyện trên không” – chia sẻ thông tin, câu chuyện thú vị về điểm đến.
Đặc biệt, tháng 08/2025, Vietravel Airlines chính thức ra mắt sản phẩm “Premium – Hạng ghế cao cấp” với thông điệp “chọn chuẩn mới bay chuẩn gu”, cùng nhiều tiện ích vượt trội đi kèm như suất ăn cao cấp, phòng chờ sang trọng, ưu tiên đưa đón ra tàu bay, thoải mái hành lý,... giúp hành khách có thêm sự lựa chọn gói dịch vụ khi bay cùng hãng.
Đây là bước tiến quan trọng giúp Vietravel Airlines đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của hành khách trong nước và quốc tế.
Tiếp nối sứ mệnh Hàng không và Du lịch
Là thành viên của Tập đoàn T&T Group, Vietravel Airlines đang tích cực mở rộng mạng bay quốc tế, kết nối các điểm đến du lịch trọng điểm trong khu vực, đồng thời tham gia chuỗi giá trị hàng không – logistics – du lịch - bất động sản mà T&T Group đang kiến tạo.
Sự đồng hành của T&T Group mang đến cho Vietravel Airlines nền tảng vững chắc để phát triển đội tàu bay sở hữu, mở rộng đường bay, hoàn thiện dịch vụ phụ trợ hàng không và hướng tới phát triển bền vững.
Bên cạnh đó, Vietravel Airlines – Hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam cũng luôn đề cao việc đồng hành cùng Sở Du lịch tại các địa phương trên cả nước với mục tiêu mở rộng sứ mệnh kết nối và góp phần phát huy thế mạnh của mỗi địa phương, hoàn thiện bức tranh du lịch chung của cả nước.

Mới đây, Vietravel Airlines đã thực hiện thành công chuyến bay charter đầu tiên trong chuỗi chuyến bay kết nối Hà Nội – Hoàng Sơn (Trung Quốc), đánh dấu hành trình nỗ lực mở rộng mạng lưới đường bay quốc tế đến các thị trường gửi khách lớn của Việt Nam trong năm 2025.
Vietravel Airlines tin rằng, sự kết hợp hài hòa giữa dịch vụ hàng không chất lượng cao và sản phẩm du lịch đa dạng sẽ mang đến cho khách hàng những hành trình trọn vẹn, đáng nhớ. Từ khâu lựa chọn chuyến bay, trải nghiệm trên không đến hành trình khám phá điểm đến, hãng luôn đặt khách hàng làm trung tâm và kiên định theo đuổi sứ mệnh đưa hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam vươn tầm thế giới.