Tập đoàn Danh Khôi sẽ chào bán riêng lẻ 100 triệu cổ phiếu với giá 10.000 đồng/cổ phiếu để thu về 1.000 tỷ đồng và dùng 195 tỷ đồng mua một phần Khu dân cư Đại Nam của ông Dũng 'lò vôi'.
Trong tuần tới từ 24/6 đến 28/6, thị trường chứng khoán có 35 doanh nghiệp chốt ngày giao dịch không hưởng quyền để nhận cổ tức tiền mặt.
Trong tuần từ 24/6 đến 28/6, thị trường chứng khoán có 35 doanh nghiệp chốt ngày giao dịch không hưởng quyền để nhận cổ tức tiền mặt.
Dù dành phần lớn thời gian ngụp lặn dưới tham chiếu, sự chủ động của dòng tiền vào cuối phiên giao dịch đã 'cứu' VN-Index thoát khỏi một phiên điều chỉnh.
Với 40 triệu cổ phiếu đang lưu hành, Cảng Đình Vũ cần chi 180 tỷ đồng trả cổ tức cho cổ đông vào tháng 8 với mức 4.500 đồng mỗi cổ phiếu.
CTCP Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ (mã DVP) vừa thông báo ngày 28/6 tới đây sẽ là ngày đăng ký cuối cùng để nhận cổ tức đợt 2/2023.
Cảng Đình Vũ trả tổng tỷ lệ cổ tức lên tới 70% cho năm 2023 khi lợi nhuận vượt kế hoạch. Đây cũng là doanh nghiệp có truyền thống trả cổ tức tiền mặt cao.
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/6 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ đặt mục tiêu đạt 700 tỷ đồng doanh thu, lợi nhuận 345 tỷ đồng...
Sáng 13/5, ĐHĐCĐ thường niên 2024 của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ (DinhvuPort; HoSE: DVP) thông qua nhiều nội dung gồm đặt mục tiêu 700 tỷ đồng doanh thu, lợi nhuận 345 tỷ đồng, chia cổ tức tối thiểu 50%.
Sản lượng hàng hóa qua các cảng biển dần có sự tăng trưởng giúp nhiều doanh nghiệp cảng mang về doanh thu tích cực.
Thị trường chứng khoán ngày 17/4 vẫn chưa dứt đà giảm, tiếp tục giảm thêm 22,67 điểm. Đóng cửa phiên giao dich, VN-Index rơi mất về mốc 1.193 điểm.
Tại ngày 31/12/2023, Cảng Đình Vũ sở hữu tổng tài sản hơn 1.635 tỷ đồng, tăng 9,2% so với đầu năm 2023. Cùng đó, Cảng Đình Vũ đang có 1.145 tỷ đồng tiền gửi tại các ngân hàng thương mại.
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Cảng Đình Vũ (DVP) mới công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023. Tại ngày 31/12/2023, Cảng Đình Vũ có 1.145 tỷ đồng tiền gửi tại các ngân hàng thương mại.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ (HoSE: DVP) vừa công bố kết quả kinh doanh quý IV/2023 và kế hoạch kinh doanh quý I/2024.
Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Cảng Đình Vũ (mã chứng khoán DVP) vừa công bố Nghị quyết HĐQT thông qua kết quả kinh doanh quý IV/2023 và kế hoạch quý I/2024.
Một cần trục tại cầu cảng số 2 Cảng Đình Vũ bị tàu nước ngoài đâm va gây hư hỏng và được bồi thường thiệt hại 5,5 triệu USD giúp doanh nghiệp này vượt kế hoạch năm.
Sau khi mua được 35% vốn tại công ty sở hữu cảng Nam Hải Đình Vũ, Công ty cổ phần Container Việt Nam (Viconship) muốn chi thêm 1.320 tỷ đồng để nâng sở hữu lên tối đa 79% vốn và hợp nhất vào báo cáo ngay trong năm 2024.
Mở đầu tuần mới, thị trường ghi nhận với những diễn biến tích cực hơn sau chuỗi ngày ảm đạm. Theo đó, VN-Index ghi nhận tăng hơn 14 điểm trong phiên hôm nay và là phiên tăng mạnh nhất trong suốt 3 tuần qua.
Dòng tiền tích cực từ nhà đầu tư trong nước giúp VN-Index duy trì phiên tăng điểm thứ 5 liên tiếp, chính thức bứt phá ra khỏi vùng 1.100 điểm, tiến gần mốc 1.120 điểm.
Diễn biến co giật tiếp tục diễn ra trong phiên hôm nay (20/12), dù vậy ,kết phiên, VN-Index vẫn ghi nhận tăng nhẹ và là phiên tăng điểm thứ 2 liên tiếp.
Theo thống kê, có 18 doanh nghiệp thông báo chốt quyền cổ tức trong tuần 18/12 - 22/12, trong đó toàn bộ các doanh nghiệp trên đều chi trả cổ tức bằng tiền mặt.
Thị trường chứng khoán có thể tiếp tục điều chỉnh trong đầu phiên giao dịch và VN-Index có thể hồi phục vào cuối phiên hôm nay 15/12. Đồng thời, thanh khoản có thể sẽ cải thiện hơn nhờ phiên cơ cấu danh mục của hai quỹ ETF, nhưng điểm tiêu cực là thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên chỉ số VN-Index có thể sẽ chưa thể vượt được mức kháng cự 1.130 điểm.
Dòng tiền vẫn đảo lớp để tìm kiếm cơ hội nhưng chưa mạnh rõ rệt ở nhóm nào. Về ngắn hạn, thị trường hiện nay không thuận lợi cho giao dịch lướt sóng, ưu tiên nắm giữ các cổ phiếu midcap đang duy trì được xu hướng.
Thị trường có tuần tăng điểm vượt cản 1.100 điểm, nhưng thanh khoản lại suy yếu. Ngoài sức ép do ngưỡng cản mạnh, thì việc các chỉ số biến động khó lường sau thời điểm 14h cũng là nhân tố chính khiến giao dịch thận trọng và cảnh giác cao từ nhà đầu tư.
Thị trường hiện chưa thể bứt hẳn ra khỏi mốc 1.100 điểm nhưng đang có nhiều tín hiệu khả quan.
Xu hướng nổi bật của thị trường chứng khoán tuần qua (từ 27/11 - 1/12) là đi ngang trong biên độ hẹp, khối lượng khớp lệnh sụt giảm mạnh so với tuần trước và thấp hơn mức trung bình 20 phiên.
Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ (mã chứng khoán DVP) vừa thông báo ngày 19/12 tới sẽ là ngày đăng ký cuối cùng để tạm ứng cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt.
Cảng Đình Vũ là doanh nghiệp có truyền thống chi trả cổ tức bằng tiền mặt đều đặn kể từ năm 2015. Năm 2022, công ty đã chi trả cổ tức bằng tiền với tổng tỉ lệ 60%.
Đà giảm tiếp tục lan rộng trên thị trường, nhất là khi ở thị trường chứng khoán Mỹ, sắc đỏ chiếm ưu thế. VN-Index có thời điểm rớt hơn 9 điểm rồi hồi lại đôi chút song nhìn chung, lực bán đang chiếm ưu thế. Kết phiên giao dịch sáng 28/11, VN-Index giảm 9,92 điểm, giao dịch quanh mức 1.078 điểm. HNX-Index giảm 2,57 điểm, giao dịch quanh mức 221 điểm.
Ngày 19/12 tới đây, CTCP Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ (DVP – sàn HOSE) sẽ chốt danh sách cổ đông tạm ứng cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 25%, tương ứng cổ sở hữu 1 cổ phiếu sẽ được nhận 2.500 đồng.
Cuối năm 2023 và đầu năm 2024 được đánh giá là giai đoạn cổ phiếu logistics được hưởng lợi khi hoạt động thương mại, mua bán, xuất nhập khẩu được đẩy mạnh. Chuyên gia cho rằng hiện tại là thời điểm thích hợp để tích lũy cổ phiếu ngành này.
Ngành logistics đang có các yếu tố 'thiên thời, địa lợi' để ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan trong thời gian tới.
Theo báo cáo tài chính quý III/2023 của Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển cảng Đình Vũ (mã cổ phiếu DVP, sàn HOSE) vừa công bố, công ty đang có tới 1.102 tỷ đồng để ở dạng tiền gửi có kỳ hạn ở ngân hàng. Số tiền này lớn gấp 7,7 lần giá trị doanh thu quý III của công ty.
Trong bối cảnh thị trường chung chịu áp lực điều chỉnh, vẫn có một số ít nhóm ngành, doanh nghiệp thể hiện xu hướng tích cực khi ngược dòng thị trường hoặc chỉ ở mức củng cố chứ không giảm sâu theo thị trường chung. Hai trong số đó là nhóm cổ phiếu vận tải biển và cảng biển.
Tổ chức FTSE Russell tiếp tục xếp thị trường chứng khoán Việt Nam trong danh sách chờ xét nâng hạng từ cận biên lên mới nổi thứ cấp. Đây là được xem là một phản ánh tích cực cho nỗ lực của cơ quan quản lý và các đơn vị liên quan; đồng thời cho thấy cơ hội thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ rõ hơn trong năm 2024.
Thị trường chứng khoán tuần qua (25 - 29/9) nối dài chuỗi tuần giảm điểm thứ 3 liên tiếp. Tính chung cả tuần, mức giảm của VN-Index vẫn lớn, nhưng sức hồi đã trở lại dần về cuối tuần. Thanh khoản thị trường giảm mạnh về mức thấp nhất trong nhiều tuần liên tiếp khi tâm lý thận trọng vẫn bao trùm.
Sự trở lại của nhóm cổ phiếu vận tải biển, đặc biệt là GMD của CTCP Gemadept - doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực logistics và khai thác cảng mang tới một tín hiệu sáng cho cổ phiếu nhóm ngành này trong bối cảnh tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp vận tải biển đang gặp nhiều sóng gió.
Bộ Giao thông vận tải vừa công bố dự thảo đề xuất tăng giá sàn xếp dỡ container từ 10% - 20% tại các cảng biển. Điều này sẽ tác động như nào đến các doanh nghiệp cảng biển trên thị trường chứng khoán?
Từ vùng đáy ngắn hạn quanh 900 điểm hồi tháng 11/2022, đến nay VN-Index đã phục hồi khoảng 35%, tuy nhiên vẫn còn cách khá xa mức đỉnh 1.500 điểm. Trong bối cảnh ấy, một số cổ phiếu đã nhanh chân 'chạy' trước thị trường.
Dù chỉ có 4 phiên giao dịch, song thị trường chứng khoán trong nước có một tuần hồi phục tích cực trước kỳ nghỉ lễ 2/9. Dù sát kỳ nghỉ nhưng thanh khoản thị trường vẫn khá tốt, đi kèm là lực cầu bắt đáy đã giúp chỉ số VN-Index tăng hơn 40 điểm so với tuần trước. Tâm lý nhà đầu tư đã tích cực hơn, tạo kỳ vọng tăng tiếp cho tuần mới, nhưng nhịp rung lắc có thể sẽ xuất hiện khi VN-Index tiến tới vùng cản mới.
Tiếp xu hướng tăng điểm với tâm lý tích cực khi VN-Index vượt đỉnh giá cao nhất năm 2018, trong phiên giao dịch cuối cùng của tháng 8/2023, VN-Index tiếp tục tăng điểm từ đầu phiên với thanh khoản cải thiện tốt, sắc xanh bao phủ ở tất cả ngành đã giúp VN-Index tăng thêm gần 11 điểm trước kỳ nghỉ lễ.
CTCP Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ (mã DVP - sàn HOSE) mới thông báo Nghị quyết HĐQT về kế hoạch sản xuất kinh doanh quý II/2023 và kế hoạch sản xuất kinh doanh quý III/2023